No title...
Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An
          Chiều ngày 09 tháng 5 năm 2022, tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An, Ban Thường vụ Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An (gọi tắt Chi bộ Công ty Khang An).

          Đến dự Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty Khang An với sự có mặt của Đ/c Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, bà Nguyễn Thị Liễu - Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp, Ban Giám đốc và các đồng chí đảng viên đang làm việc tại Công ty Khang An. 

          Thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW, ngày 18/3/2019 của Ban Bí thư về “Tăng cường xây dựng tổ chức đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân” và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Việc thành lập tổ chức đảng trong các doanh nghiệp tư nhân sẽ phát huy được vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức đảng. Qua khảo sát doanh nghiệp có đủ điều kiện để thành lập tổ chức đảng và được sự đồng ý của Tổng Giám đốc Công ty về việc thành lập chi bộ tại doanh nghiệp. 

          Tại buổi lễ, Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã công bố Quyết định số 221-QĐ/ĐU về việc thành lập Chi bộ Công ty Khang An trực thuộc Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gồm 10 đảng viên và chỉ định Cấp ủy gồm 03 đồng chí, trong đó đồng chí Võ Văn Sĩ – Phó Tổng Giám đốc làm Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

          Qua đó, đồng chí Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo đề nghị các Ban xây dựng Đảng trực thuộc Đảng ủy cần hướng dẫn, hỗ trợ cho chi bộ công ty mới thành lập. Đồng thời, đề nghị Chi bộ Công ty Khang An phải xây dựng quy chế làm việc, xây dựng nghị quyết về quy hoạch, tạo nguồn kết nạp đảng viên và tăng cường phổ biến, động viên người lao động chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của doanh nghiệp; phối hợp chặt chẽ với chủ doanh nghiệp để thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của chi bộ, thực hiện tốt các nguyên tắc của Đảng nhằm ổn định tổ chức, đưa hoạt động của chi bộ vào nền nếp, góp phần xây dựng Đảng bộ các Cơ quan và Doanh nghiệp vững mạnh.

Đồng chí Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An

 

Triệu Thị Đờ - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 2 592
  • Tất cả: 824947
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang