No title...
Lễ kết nạp đảng viên
          Ngày 16/10/2020, Chi bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Tuân – Nhân viên bảo vệ Ban Quản lý các khu công nghiệp. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Kiệt - Phó Bí thư Chi bộ, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

          Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Văn Kiệt trao quyết định kết nạp đảng viên
cho quần chúng Nguyễn Văn Tuân

          Thay mặt Cấp ủy Chi bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp, đồng chí Nguyễn Văn Kiệt - Phó Bí thư thông qua quyết định kết nạp đảng viên và trao quyết định cho đồng chí đảng viên mới Nguyễn Văn Tuân. Đồng thời, phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và những điều đảng viên không được làm, phân công đảng viên chính thức hướng dẫn, giúp đỡ đảng viên dự bị và mong muốn đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.

 

Minh Mẫn - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 214
  • Trong tuần: 2 210
  • Tất cả: 824565
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang