No title...
Khảo sát hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động của các tổ chức đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế tư nhân khu công nghiệp An Nghiệp
          Ngày 29 tháng 10 năm 2019, Ban Chỉ đạo thực hiện chỉ thị về tăng cường xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế tư nhân đã có buổi làm việc với Chi bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp khảo sát hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động của các tổ chức đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế tư nhân khu công nghiệp An Nghiệp.
          Đoàn khảo sát do Ông Lâm Văn Mẫn, Ủy viên dự khuyến BCH TW Đảng - Phó Bí thư – Chủ tịch HĐND tỉnh – Trưởng ban chỉ đạo của tỉnh ủy về thực hiện chỉ thị số 33 của Ban Bí thư cùng các thành viên trong ban chỉ đạo, lãnh đạo huyện Châu Thành, thành phố sóc trăng đã đến khảo sát tại khu công nghiệp An Nghiệp. Theo báo cáo của Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng, hiện nay trong khu công nghiệp có 03 chi bộ tại các công ty là Chi bộ Cty Dược S.Pharm, Chi bộ Công ty Cổ phần Nước Sóc Trăng và Chi bộ Cty TNHH Dịch vụ Môi trường An Nghiệp trực thuộc Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp. Ngoài ra, Chi bộ cấp nước Sóc Trăng trực thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng. Còn lại 24 Công ty không có chi bộ, có đảng viên đang làm việc tại công ty, sinh hoạt đảng tại nơi cư trú. Qua đó, Chi bộ Ban Quản lý các khu  công nghiệp đề nghị với Đoàn khảo sát về việc thành lập chi bộ tại các công ty có đủ điều kiện, cần có đầu mối quản lý, lãnh đạo xây dựng và phát triển tổ chức cơ sở Đảng trong các doanh nghiệp. Từ đó, các chi bộ quy hoạch đào tạo nguồn phát triển đảng trong công nhân lao động có thành tích xuất sắc, gương điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất và chủ doanh nghiệp; Nâng Chi bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp thành đảng bộ với các chi bộ tại các công ty trong khu công nghiệp là chi bộ trực thuộc.


Quang cảnh cuộc họp

          Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Lâm Văn Mẫn chỉ đạo cần đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục, vận động, thuyết phục tạo sự thống nhất nhận thức trong cán bộ đảng viên, đoàn viên và chủ doanh nghiệp về nhiệm vụ xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp. Ban Quản lý các khu công nghiệp rà soát vận động các đảng viên đang sinh hoạt ở địa phương về sinh hoạt tại Chi bộ Ban Quản lý, xúc tiến thành lập chi bộ ở Công ty đủ điều kiện thành lập, nội dung sinh hoạt  của các chi bộ này phải được đổi với theo quy định của điều lệ đảng nhằm tạo điều kiện cho công nhân đảng viên và sinh hoạt mà không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng phương thức và hiệu quả hoạt động công đoàn, thành lập tổ chức đoàn thanh niên để quản lý đoàn viên hiện có và phát triển đoàn viên mới để tập hợp lực lượng thanh niên sinh hoạt lành mạnh, hướng đến các phong trào thi đua lao động sản xuất kinh doanh giỏi. Đối với một số kiến nghị của Ban Quản lý các khu công nghiệp, đồng chí Lâm Văn Mẫn giao Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp nghiên cứu đề xuất cụ thể.


Đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên dự khuyến BCH TW Đảng - Phó Bí thư – Chủ tịch
HĐND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp (thứ 2 từ trái qua)

Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 2 586
  • Tất cả: 824941
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang