No title...
Công đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng tham gia Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình”
          Sáng ngày 05/3/2023, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tham gia Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình” do Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức tại Trung tâm Sinh hoạt văn hóa, thể thao công nhân, viên chức, lao động tỉnh.

          Đến dự Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình” có đồng chí Trịnh Thị Bảo Khuyên - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Liễu – Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp và Lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Quang cảnh Hội thi “Bữa cơm gia đình”

          Hội thi thu hút 11 đội thuộc 11 công đoàn cơ sở (CĐCS) trong khu công nghiệp tham gia. Trong thời gian 2 giờ, đội CĐCS Ban Quản lý các khu công nghiệp và các đội thi khác đã hoàn thành những món ăn truyền thống của gia đình Việt Nam với tiêu chí món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng; được trang trí đẹp, trình bày hấp dẫn; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang tinh thần đồng đội cao trong quá trình nấu ăn.

Đội CĐCS Ban Quản lý các khu công nghiệp trình bày các món ăn

          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra giải nhất Hội thi nấu ăn "Bữa cơm gia đình" cho đội CĐCS Công ty Cổ phần Chế biến Thuỷ sản Tài Kim Anh; giải nhì cho đội CĐCS Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam và giải ba cho đội CĐCS Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Ban Tổ chức trao giải ba cho đội CĐCS Ban Quản lý các khu công nghiệp

          Bên cạnh đó, Hội thi còn diễn ra trò chơi dân gian bịt mắt đập niêu, thu hút nhiều đoàn viên, người lao động đến chơi và cổ vũ, mang đến không khí vui nhộn trong ngày cuối tuần.

Đoàn viên CĐCS Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng
 tham gia trò chơi dân gian bịt mắt đập niêu

          Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình” nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở trong khu công nghiệp, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, người lao động trong đó có công chức, người lao động thuộc CĐCS Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng. Qua đó, tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tiếp tục giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình.

 

Triệu Thị Đờ - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 445
  • Trong tuần: 445
  • Tất cả: 828954
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang