No title...
Hội nghị điển hình tiên tiến công nhân, viên chức, lao động lần thứ V giai đoạn 2020 - 2025
          Thực hiện Kế hoạch số 75/KH-TLĐ ngày 27/9/2019 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong các cấp Công đoàn và đại hội thi đua yêu nước trong CNVCLĐ toàn quốc lần thứ X, năm 2020; Kế hoạch số 128/KH-UBND ngày 12/9/2019 của UBND tỉnh Sóc Trăng về tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp tiến tới Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Sóc Trăng lần thứ V. Chiều ngày 09 tháng 7 năm 2020, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ V giai đoạn 2016 - 2020. Dự hội nghị có bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Thạch Thal, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng 155 đại biểu là đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020.

 

          Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã thông qua Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 – 2025. Qua 5 năm thực hiện các phong trào thi đua, toàn tỉnh đã có 50.034 giải pháp, sáng kiến được áp dụng trong thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực; 2.761 công trình sản phẩm hoàn thành với tổng giá trị trên 1.076 tỉ đồng, đã làm lợi cho Nhà nước trên 29,2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, công tác khen thưởng đã được chú trọng, ngoài khen thưởng toàn diện, thường xuyên hàng năm, còn khen thưởng đột xuất, khen chuyên đề và đặc biệt quan tâm khen thưởng công nhân trực tiếp sản xuất nhiều hơn. Từ đó, đã kịp thời động viên CNVCLĐ tích cực tham gia phong trào thi đua. Thông qua phong trào đã phát hiện nhiều điển hình tiên tiến để tuyên truyền nhân rộng và xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng, Nhà nước, các tổ chức đoàn thể những đoàn viên, cán bộ ưu tú.

Các tập thể và cá nhân đang làm việc và công tác trong khu công nghiệp An Nghiệp được biểu dương khen thưởng

          Nhân dịp này có 42 tập thể và 85 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua, bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2016 - 2020. Trong đó, có 03 tập thể và 14 cá nhân đang làm việc và công tác trong khu công nghiệp An Nghiệp được biểu dương khen thưởng.

Bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, bà Hồ Thị Cẩm Đào ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CNVCLĐ trong tỉnh đạt được trong các phong trào thi đua yêu nước. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cấp công đoàn trong tỉnh cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng, trong đó chú trọng xây dựng phương hướng thi đua đúng, kế hoạch phù hợp, nhằm khơi dậy tính chủ động, sáng tạo của CNVCLĐ. Tổ chức, phát động các phong trào thi đua phải xuất phát từ yêu cầu, lợi ích của CNVCLĐ gắn với nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, để thi đua thực sự là động lực cho mỗi CNVCLĐ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các cấp công đoàn tạo điều kiện và nghiên cứu tổ chức các hình thức học tập mọi lúc, mọi nơi giúp CNVCLĐ nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ hội nhập… góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh nhà ngày càng phát triển.

 

 

Bích Hạnh - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 2 547
  • Tất cả: 824902
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang