No title...
UBND tỉnh phê duyệt danh mục vị trí việc làm của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng
          Ngày 06/3/2024, UBND tỉnh Sóc Trăng phê duyệt danh mục vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức thuộc Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh (Quyết định số 338/QĐ-UBND của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng).

          Theo Quyết định, khung danh mục vị trí việc làm của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng gồm 39 vị trí và danh mục vị trí việc làm tương ứng với ngạch công chức và biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức. Cơ cấu ngạch đối với công chức không đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo quản lý gồm ngạch chuyên viên chính và tương đương tối đa không quá 40% và ngạch chuyên viên và tương đương trở xuống tối thiểu 60%.

          Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng có trách nhiệm thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng, quản lý công chức theo vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức đã được phê duyệt theo quy định pháp luật và phân cấp quản lý. Thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động, sử dụng, quản lý người lao động theo vị trí việc làm đã được phê duyệt theo quy định pháp luật và phân cấp quản lý.

          Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 06/3/2024 và thay thế Quyết định số 3198/QĐ-UBND ngày 13/12/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

          (Đính kèm Quyết định số 338/QĐ-UBND ngày 6/3/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)

Thanh Tuyền - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 355
  • Trong tuần: 1 895
  • Tất cả: 827555
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang