No title...
Giá trị sản xuất công nghiệp của khu công nghiệp An Nghiệp quý I năm 2022 tăng 25% so với cùng kỳ
          Trong quý I năm 2022, các doanh nghiệp khu công nghiệp tích cực đầu tư đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh đạt giá trị sản xuất công nghiệp 3.459 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2021.

          Mặc dù dịch bệnh COVID-19 kéo dài gây không ít khó khăn, phải thực hiện phương án phòng, chống, thích ứng, an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, các doanh nghiệp khu công nghiệp An Nghiệp nổ lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất ngay từ những tháng đầu năm 2022. Giá trị sản xuất công nghiệp trong quí I của khu công nghiệp An Nghiệp đạt 3.459 tỷ đồng (theo giá so sánh 2010) tăng 25% so với cùng kỳ năm 2021 và đạt 24,71% so với chỉ tiêu được giao là 14.000 tỷ đồng. Một số mặt hàng chính của các doanh nghiệp như: tôm đông lạnh xuất khẩu, các mặc hàng may mặc, giày da, chế biến nông sản các loại, bánh pía - lạp xưởng, bia, vật liệu xây dựng... Ngoài ra, một số doanh nghiệp đang gấp rút hoàn thành đầu tư xây dựng để đưa vào hoạt động kịp tiến độ trong năm 2022 góp phần tạo ra giá trị sản xuất công nghiệp của doanh nghiệp, đóng góp vào giá trị sản xuất chung của khu công nghiệp An Nghiệp.

Công nhân đang tập trung sản xuất tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Thái Hòa

          Để đạt được kết quả khả quan này, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh thường xuyên quan tâm hỗ trợ, nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất của doanh nghiệp nhằm kịp thời hướng dẫn, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp an tâm duy trì tốt hoạt động, sản xuất kinh doanh.

 

Bích Hạnh - Phòng Kế hoạch tổng hợp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 2 508
  • Tất cả: 824863
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang