No title...
Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam diễn tập chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn năm 2021
          Chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đồng thời chủ động phòng ngừa, nâng cao ý thức, trách nhiệm của nhân viên, công nhân lao động về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm bảo vệ an toàn tính mạng con người, tài sản của doanh nghiệp. Vào lúc 14 giờ 00 ngày 4 tháng 12 năm 2021, Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam đã phối hợp với lực lượng thuộc phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty.

 Phối hợp chữa cháy giữa các lực lượng 

          Buổi diễn tập với tình huống giả định là cháy phức tạp tại kho vật tư  trong giờ làm việc của các công nhân lao động, nguyên nhân là do sự cố chập điện. Đội phòng cháy, chữa cháy của doanh nghiệp đã phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận theo phương án giả định như thoát hiểm cho công nhân, cứu hàng hoá, lực lượng chữa cháy cơ sở triển khai đội hình chữa cháy, hạn chế cháy lan trong khi chờ lực lượng chuyên nghiệp, xe cứu hỏa đến ứng cứu. Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến nơi đã nhanh chóng phối hợp chữa cháy nên đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn sau hơn 10 phút, công nhân được sơ tán khỏi đám cháy an toàn. Lực lượng và phương tiện tham gia diễn tập gồm: đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở được huy động diễn tập 19 người; lực lượng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 24 đồng chí và sử dụng 02 xe chữa cháy chuyên nghiệp, 01 xe cứu nạn cứu hộ và 01 xe chỉ huy chữa cháy; 01 xe cứu thương và 03 nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. 

          Sau buổi diễn tập, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã tổ chức rút kinh nghiệm đối với đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở, buổi diễn tập đã đạt kết quả tốt theo đúng kế hoạch.

Tuấn An - Phòng Quản lý Tài nguyên và Môi trường
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 239
  • Trong tuần: 2 235
  • Tất cả: 824590
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang