No title...
Nhu cầu tuyển dụng lao động cuối năm 2021 tăng cao tại khu công nghiệp An nghiệp
          Mặc dù tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp khu công nghiệp vẫn phát triển, nhu cầu tuyển dụng lao động cuối năm 2021 vẫn cao nhằm đáp ứng gia tăng sản xuất của các doanh nghiệp.

          Từ khi Tỉnh thực hiện kiểm soát dịch bệnh theo Nghị quyết 128/NQ-CP thì hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp khu công nghiệp An Nghiệp dần ổn định trở lại. Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp khu công nghiệp An Nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động khoảng 3.000 người trong những tháng cuối năm 2021 nhằm đẩy mạnh sản xuất để đạt chỉ tiêu, kế hoạch của năm 2021. Những ngành nghề tuyển dụng lao động chủ yếu là chế biến các mặt hàng thủy sản và may mặc như quần áo, giày, bảo hộ lao động. Các doanh nghiệp có thông báo tuyển dụng cụ thể như Công ty TNHH CBTS XNK Thảo Nguyên; Công ty CP Thực phẩm Khang An; Công ty CP CBTS Thế Hệ Mới; Công ty CP CBTS Tài Kim Anh; Công ty CP Thực phẩm Thái Hòa;  Công ty TNHH E&W Vina; Công ty TNHH Luckytex Sóc Trăng; Công ty TNHH Hóa Chất HS; Công ty TNHH Tuntex Sóc Trăng; Công ty Cổ phần Kim chung cường Thịnh; Công ty CBTHS XNK Hải Trí... Với mức lương dao động từ 4,1-10 triệu đồng/tháng bao gồm lương cơ bản, phụ cấp chuyên môn, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp độc hại, phụ cấp cơm, tăng ca, cơm tăng ca.

Ngành nghề thủy sản, may mặc có nhu cầu tuyển dụng cao nhất tại khu công nghiệp An Nghiệp

          Riêng kế hoạch tuyển dụng lao động cho năm 2022 lên đến khoảng 4.000 lao động. Với nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp khu công nghiệp An Nghiệp sẽ góp phần giải quyết việc làm cho người dân địa phương, ổn định đời sống, góp phần phát triển kinh tế địa phương và của tỉnh Sóc Trăng.

 

Thanh Tuyền - Phòng Quản lý Doanh nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 231
  • Trong tuần: 2 227
  • Tất cả: 824582
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang