No title...
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Bánh Pía - Lạp xưởng Tân Huê Viên
          Chiều ngày 17 tháng 5 năm 2021, tại hội trường trụ sở các Ban đảng Tỉnh ủy Sóc Trăng, Ban Thường vụ Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Bánh Pía – Lạp xưởng Tân Huê Viên (gọi tắt Chi bộ Công ty Tân Huê Viên).

          Đến dự Lễ công bố với sự có mặt của Đ/c Lý Bình Cang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, bà Nguyễn Thị Liễu, Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp, đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH CBTP Bánh Pía - Lạp xưởng Tân Huê Viên, đại diện lãnh đạo các ban, đoàn thể thuộc Đảng ủy và các đồng chí đảng viên đang làm việc tại doanh nghiệp.

Thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW, ngày 18/3/2019 của Ban Bí thư về “Tăng cường xây dựng tổ chức đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân” và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Việc thành lập tổ chức đảng trong các doanh nghiệp tư nhân sẽ phát huy được vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức đảng. Qua khảo sát doanh nghiệp có đủ điều kiện để thành lập tổ chức đảng và được sự đồng ý của Giám đốc Công ty về việc thành lập chi bộ tại doanh nghiệp. 

          Theo quyết định Chi bộ Công ty Tân Huê Viên trực thuộc Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, gồm 05 đảng viên và chỉ định đồng chí Nguyễn Long Hồ, Đội trưởng Đội Bảo vệ làm Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Bánh Pía - Lạp xưởng Tân Huê Viên, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

          Qua đó, đồng chí Lý Bình Cang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo đề nghị các Ban xây dựng Đảng trực thuộc Đảng ủy cần hướng dẫn, hỗ trợ cho chi bộ công ty mới thành lập. Đồng thời, đề nghị Chi bộ Công ty Tân Huê Viên tổ chức hoạt động theo Quy định 170-QĐ/TW, ngày 07/3/2013 của Ban Bí thư (khoá XI) quy định chức năng nhiệm vụ của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong doanh nghiệp tư nhân và phối hợp chặt chẽ với chủ doanh nghiệp để thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của chi bộ nhằm ổn định tổ chức, đưa hoạt động của chi bộ vào nền nếp, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh; góp phần xây dựng Đảng bộ các Cơ quan và Doanh nghiệp vững mạnh.

Đ/c Lý Bình Cang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (thứ 3 từ trái sang)

trao Quyết định và tặng hoa cho Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Bánh Pía – Lạp xưởng Tân Huê Viên

 

Bích Hạnh - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 82
  • Trong tuần: 2 078
  • Tất cả: 824433
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang