No title...
Doanh nghiệp tiên phong lắp đặt điện mặt trời áp mái tại khu công nghiệp An Nghiệp
          Công ty TNHH SX&TM Duy Nhật là doanh nghiệp đầu tiên tại khu công nghiệp An Nghiệp đã đưa vào sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái với công suất gần 500 kWp nhằm góp phần tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho công ty.


Công ty TNHH SX&TM Duy Nhật tại khu công nghiệp An Nghiệp

          Từ ngày 01/9/2019, Công ty TNHH SX&TM Duy Nhật đã đưa vào vận hành hệ thống điện mặt trời áp mái với công suất gần 500 kWp là doanh nghiệp tiên phong thực hiện trong khu công nghiệp An Nghiệp. Đây là giai đoạn 01 được đầu tư với tổng mức vốn là 7 tỷ đồng lắp đặt tại mái của xưởng sản xuất PEPA và bao bì giấy các loại, tạo ra 75.000 kWh/tháng, giúp công ty tiết kiệm từ 300 triệu đồng - 400 triệu đồng/tháng. Toàn bộ lượng điện năng sản xuất được dùng cho hoạt động sản xuất của Công ty.


Điện mặt trời áp mái được lắp đặt trên mái nhà xưởng của công ty

          Việc đầu tư vào năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH SX&TM Duy Nhật là cam kết về phát triển bền vững và bảo vệ môi trường của doanh nghiệp trong thời gian dài. Dự kiến đến hết quý 1/2020 Công ty TNHH SX&TM Duy Nhật sẽ tiếp tục đầu tư phủ kín toàn bộ diện tích máy nhà xưởng bằng pin năng lượng mặt trời để phục vụ hoạt động sản xuất của Công ty.


Thanh Tuyền - Phòng Quản lý Doanh nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 307
  • Trong tuần: 1 078
  • Tất cả: 823433
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang