No title...
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 của Khối thi đua 3
          Chiều ngày 07/3/2024, tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng, Khối thi đua các Sở, ban, ngành tham mưu và quản lý nhà nước về kinh tế (gọi tắt là Khối thi đua 3) đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết Khối thi đua 3 năm 2023

          Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thùy - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh, đại diện lãnh đạo và bộ phận tham mưu công tác thi đua, khen thưởng của 07 đơn vị thành viên gồm: Sở Khoa học và Công nghệ (Khối trưởng), Sở Tài nguyên và Môi trường (Khối phó), Ban Quản lý các khu công nghiệp, Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương.

          Trong năm 2023, các đơn vị Khối thi đua 3 luôn chủ động trong công tác tham mưu xây dựng các văn bản theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ. Chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện tốt các chủ trương, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương có liên quan đến lĩnh vực xây dựng, nông nghiệp và phát triển nông thôn, khoa học và công nghệ, tài nguyên và môi trường, giao thông và vận tải, công thương, quy hoạch và phát triển các khu công nghiệp, quản lý các dự án xây dựng, giao thông,… Khối thi đua 3 đã rà soát, ban hành quy chế hoạt động, phát động đăng ký thi đua, tổ chức ký kết giao ước thi đua kịp thời theo quy định. Các đơn vị trong Khối thi đua 3 đã đoàn kết, triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương, tỉnh và Bộ, ngành phát động, 100% đơn vị đã tiếp tục duy trì và phát động phong trào thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình của từng cơ quan, đơn vị. Công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị đã đi vào nề nếp, hoạt động thi đua, khen thưởng có hiệu quả với những thành tích thiết thực, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. 

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, đề xuất giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thi đua khen thưởng trong năm 2024. Với kết quả, thành tích đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2023, Khối thống nhất đề nghị trình Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua cho Sở Khoa học và Công nghệ là đơn vị dẫn đầu Khối năm 2023 và tặng Bằng khen cho 02 đơn vị gồm Sở Xây dựng và Sở Công Thương.

Đ/c Nguyễn Hoàng Dân – Phó Giám Đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (Trưởng Khối thi đua 3 năm 2024)

phát biểu Ký kết giao ước thi đua năm 2024

          Các đơn vị trong Khối đã tiến hành bầu chọn Sở Tài nguyên và Môi trường là đơn vị Trưởng Khối và Sở Giao thông vận tải là đơn vị Phó Khối năm 2024 và đại diện lãnh đạo các đơn vị tiến hành Ký kết giao ước thi đua năm 2024.

 

Triệu Thị Đờ - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 931
  • Tất cả: 827591
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang