No title...
Phó Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng thăm và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh
          Chiều ngày 02/02/2024, đồng chí Lâm Hoàng nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

          Dự buổi thăm và chúc Tết của Lãnh đạo Ủy ban nhân tỉnh có đồng chí Lý Tuấn Anh – Phó Trưởng ban phụ trách, các đồng chí là Phó Trưởng Ban và các đồng chí là lãnh đạo Văn phòng, các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

          Tại buổi chúc Tết, đồng chí Lâm Hoàng nghiệp thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể Ban Quản lý các khu công nghiệp thể hiện qua các chỉ số, các chỉ tiêu phát triển về khu công nghiệp, về giá trị sản xuất công nghiệp, đã đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà; đặc biệt là lĩnh vực kinh tế khu công nghiệp đã tạo nhiều công ăn, việc làm ổn định cho người lao động góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu lao động từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ. Đây là điều rất đáng trân trọng và Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tin tưởng rằng Ban Quản lý tiếp tục phát huy tốt hơn trong năm 2024.

Đồng chí Lâm Hoàng nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực 

Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng tặng quà và chúc Tết Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh  

          Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc tập thể Lãnh đạo Ban, công chức, viên chức, người lao động thuộc Ban Quản lý các khu công nghiệp năm mới lời chúc tốt đẹp nhất, sức khoẻ, may mắn, cùng gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 hạnh phúc, an lành, an toàn và thành công trong tương lai.

Đồng chí đồng chí Lý Tuấn Anh – Phó Trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các khu công nghiệp
phát biểu tại buổi chúc Tết của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng 

          Thay mặt tập thể Ban Quản lý các khu công nghiệp, đồng chí Lý Tuấn Anh – Phó Trưởng ban phụ trách hứa sẽ quyết tâm, phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong năm 2024 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh tin tưởng giao cho Ban Quản lý các khu công nghiệp về chiến lược quy hoạch và định hướng phát triển hệ thống khu công nghiệp, khu kinh tỉnh Sóc Trăng theo quy hoạch tỉnh được phê duyệt.

 

Triệu Thị Đờ - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 2 013
  • Tất cả: 827673
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang