No title...
Ban Quản lý các khu công nghiệp tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2024
          Chiều ngày 04/01/2024, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có Ban lãnh đạo, Cấp uỷ, BCH Công đoàn và toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

 

Quang cảnh hội nghị 

          Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan năm 2023, nhận xét đánh giá của thủ trưởng cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023, thông qua báo cáo tài chính năm 2023, phân khai dự toán kinh phí hoạt động thường xuyên năm 2024 của Ban Quản lý các khu công nghiệp, báo cáo tài chính công đoàn năm 2023, báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2023, kế hoạch phát động phong trào thi đua năm 2024.

          Tại cuộc họp, công chức, viên chức và người lao động đóng góp ý kiến với các nội dung báo cáo trên, đề xuất kiến nghị giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2024, đưa ra biện pháp cải tiến điều kiện việc làm, nâng cao đời sống công chức, viên chức và người lao động cơ quan. Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp đã trực tiếp giải đáp những phản ánh, kiến nghị của công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2025 với số lượng 03 đồng chí. 

          Trên cơ sở của các mặt công tác năm 2023, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp đã trao quyết định khen thưởng và giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

          Phát biểu bế mạc Hội nghị, ông Lý Tuấn Anh - Thủ trưởng cơ quan đề nghị toàn thể công chức, viên chức và người lao động trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2024.

Một số hình ảnh tại tại Hội nghị:

 

Ông Lý Tuấn Anh – Thủ trưởng cơ quan trao giấy khen cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023 

 

Bà Nguyễn Thị Liễu – Phó Trưởng ban trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

 

Ông Châu Hoàng Tú – Phó Trưởng ban trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

 

Ông Lý Tuấn Anh – Thủ trưởng cơ quan trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023 

 

Bích Hạnh - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 1 966
  • Tất cả: 827626
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang