No title...
Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp An Nghiệp
          Từ ngày 01-03/02/2023 Trung tâm Hạ tầng và Dịch vụ khu công nghiệp Sóc Trăng phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức “Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ” cho các doanh nghiệp khu công nghiệp An Nghiệp.

          Nhằm đáp ứng yêu cầu kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các thành viên đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp An Nghiệp, từ ngày 01-03/02/2023 Trung tâm Hạ tầng và Dịch vụ khu công nghiệp Sóc Trăng phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức “Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ” cho các doanh nghiệp khu công nghiệp An Nghiệp. Kết quả có 48 học viên, thuộc 9 đơn vị là các doanh nghiệp trong khu công nghiệp An Nghiệp tham dự.

Quang cảnh lớp huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

          Qua lớp huấn luyện, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản của Luật Phòng cháy và chữa cháy, Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ, Nghị định 83/2017/NĐ-CP ngày 18/7/2017 của Chính phủ, Thông tư 149/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020 của Bộ Công an và một số nghiệp vụ, kỹ năng trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cũng như công tác kiểm tra, xây dựng phương án và diễn tập phòng cháy chữa cháy theo tình huống giả định,… Sau buổi học lý thuyết các học viên được trực tiếp thực hành cách sử dụng các thiết bị, dụng cụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và kiểm tra nghiệp vụ cuối khóa học.

Học viên thực hành, kiểm tra nghiệp vụ

          Nhìn chung, lớp huấn luyện đã hoàn thành theo yêu cầu đề ra, các học viên đã hoàn thành tốt việc huấn luyện và kiểm tra cuối khóa học đạt 100%. Qua đó đã nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức cho các học viên, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp An Nghiệp.

          Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong thời gian tới, Trung tâm Hạ tầng và Dịch vụ khu công nghiệp Sóc Trăng tiếp tục tham mưu Lãnh đạo Ban quản lý các khu công nghiệp và phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Công an tỉnh Sóc Trăng mở các lớp tiếp theo tại khu công nghiệp An Nghiệp.

 

Hiệp Sĩ - Trung tâm Hạ tầng và Dịch vụ KCN Sóc Trăng
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 831
  • Tất cả: 823186
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang