No title...
Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2022 Khối thi đua các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT Miền Tây Nam Bộ.
          Sáng ngày 25-11-2022, tại Ban Quản lý KKT Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang (Khối trưởng) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2022 Khối thi đua các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT Miền Tây Nam Bộ.

Toàn cảnh Hội nghị

          Dự Hội nghị có đồng chí Trần Quốc Trung - Phó vụ Trưởng vụ Quản lý khu kinh tế - Bộ Kế hoạch & Đầu tư; đồng chí Bùi Thị Thu Hương - Phó vụ Trưởng  vụ Quản lý tổ chức cán bộ - Bộ Kế hoạch & Đầu tư;  đồng chí Trương Hoàng Anh - Phó ban Thi đua khen thưởng tỉnh Kiên Giang; đồng chí Đinh Khoa Toàn - Phó Bí thư Thành ủy Phú Quốc; cùng đại diện lãnh đạo Ban Quản lý của 14 đơn vị thành viên khối thi đua gồm: Ban Quản lý KKT Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang (Khối trưởng); Ban Quản lý các KCN Hậu Giang (Khối phó); Ban Quản lý các KCN Sóc Trăng; Ban Quản lý các KCN Tiền Giang; Ban Quản lý KKT An Giang; Ban Quản lý các KCN Bạc Liêu; Ban Quản lý các KCN Bến Tre; Ban Quản lý KKT Cà Mau; Ban Quản lý các KCX và CN Cần Thơ; Ban Quản lý KKT Đồng Tháp; Ban Quản lý KKT Kiên Giang; Ban Quản lý KKT Long An; Ban Quản lý KKT Trà Vinh; Ban Quản lý các KCN Vĩnh Long. 

          Tại Hội nghị, đồng chí Võ Công Sơn - Phó Trưởng ban Ban Quản lý KKT Phú Quốc đã báo cáo Tổng kết công tác thi đua năm 2022 Khối thi đua các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT Miền Tây Nam Bộ và Bảng tổng hợp tự chấm điểm của các thành viên Khối.

          Theo đó, trong năm 2022, công tác thi đua khối các KCN, KCX, KKT miền Tây Nam Bộ đã đạt được nhiều kết quả phấn khởi. Nhìn chung các đơn vị thành viên Khối thi đua Miền Tây Nam Bộ đều phát động tốt phong trào thi đua, với những nội dung gắn với chương trình, kế hoạch trọng tâm của Ngành, yêu cầu nhiệm vụ của Bộ, ngành, địa phương. Khối thi đua Miền Tây Nam Bộ đã tích cực trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua được cấp trên phát động. Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Quốc, Ban Quản lý các khu công nghiệp Hậu Giang đã phối hợp thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của Khối Trưởng, Khối phó trong công tác triển khai xây dựng kế hoạch, xây dựng quy chế thi đua, bảng điểm tiêu chuẩn, tổ chức sơ kết, tổng kết được tập thể trong khối bàn bạc dân chủ, công khai. 

          Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và xung đột vũ trang một số nơi trên thế giới, tình hình kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, kinh tế thế giới có dấu hiệu suy thoái … đã ảnh hưởng đáng kể đến việc thu hút đầu tư và gây khó khăn đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh khu công nghiệp. Ngoài ra, số lượng biên chế công chức hành chính của các Ban Quản lý hạn chế trong khi công việc phát sinh ngày càng nhiều gây khó khăn cho việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của các Ban quản lý.

          Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT đã tích cực phát biểu thảo luận về hoạt động thu hút đầu tư; những khó khăn, vướng mắc về Luật đầu tư, cơ chế chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển hạ tầng cho các Ban Quản lý miền Tây Nam Bộ, số lượng biên chế công chức hành chính....

          Qua đó, Khối trưởng Khối thi đua các tỉnh miền Tây Nam Bộ năm 2022 tiếp thu các ý kiến đóng góp, những đề xuất, kiến nghị tại Hội nghị và sẽ tổng hợp gửi lấy ý kiến của các thành viên trước khi hoàn chỉnh báo cáo gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

          Hội nghị đã bình xét chọn các đơn vị xuất sắc trong khối đề nghị tặng cờ thi đua và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Theo đó, Ban Quản lý KKT Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và Ban Quản lý các KCN Hậu Giang được đề nghị tặng Cờ thi đua; Ban Quản lý các KCN Sóc Trăng, Ban Quản lý KKT Long An và Ban Quản lý KKT Trà Vinh được đề nghị Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

          Hội nghị cũng thống nhất bầu Ban Quản lý các KCN Hậu Giang làm Khối trưởng, Ban Quản lý KKT Kiên Giang làm Khối phó năm 2023. Đồng thời, Hội nghị cũng ký kết bản giao ước thi đua năm 2023 của Khối thi đua các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT các tỉnh miền Tây Nam Bộ và trao cờ luân lưu cho khối trưởng năm 2023.

 

Thanh Tuyền - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 299
  • Trong tuần: 2 295
  • Tất cả: 824650
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang