No title...
Nghiệm thu công trình trước khi đưa vào vận hành tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Hải Trí
          Sau hai năm triển khai xây dựng dự án Nhà máy chế biến thủy hải sản đông lạnh xuất khẩu Hải Trí, lô K đường N4 – khu công nghiệp An Nghiệp thuộc Công ty CP Xuất nhập khẩu Hải Trí, dự án đã được nghiệm thu hoàn thành công trình xây dựng trước khi đưa vào vận hành chính thức.

          Ngày 19 tháng 11 năm 2022, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức kiểm tra nghiệm thu đối với công trình Nhà máy chế biến thủy hải sản đông lạnh xuất khẩu Hải Trí (giai đoạn 1), là công trình công nghiệp - cấp III với tổng với đầu tư là 170 tỷ đồng. Dự án được thiết kế với tổng công suất 7.800 tấn sản phẩm/năm, gồm có bốn mặt hàng là tôm, cá, mực và nghêu đông lạnh.

Công trình phòng máy của dự án

          Ban Quản lý các khu công nghiệp đã kiểm tra thực tế công trình và xem xét các hồ sơ nghiệm thu xây dựng có liên quan, nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy và thủ tục, điều kiện về môi trường của dự án. Qua đó, đã ghi nhận biên bản kết quả thực hiện tại hiện trường. Qua đợt kiểm tra, Ban Quản lý các khu công nghiệp đã ra Thông báo số 32/TB-BQL ngày 22 tháng 11 năm 2022 về kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành công trình, hạng mục công trình xây dựng để làm cơ sở cho Công ty đưa dự án vào vận hành chính thức./.

 

Tuấn An - Phòng Quản lý Quy hoạch, Xây dựng và Môi trường
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 2 524
  • Tất cả: 824879
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang