No title...
Các khu công nghiệp sẵn sàng cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2022
          Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã chuẩn bị các tài liệu giới thiệu về chính sách ưu đãi đầu tư, quy trình, thủ tục, quy hoạch các khu công nghiệp sẵn sàng cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2022.

          Đến thời điểm hiện tại, Ban Quản lý các khu công nghiệp cơ bản hoàn thành các nội dung phục vụ cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2022 theo sự phân công của Trưởng Tiểu ban nội dung.

         Cụ thể Ban Quản lý các khu công nghiệp đã xây dựng bộ tài liệu bao gồm các danh mục, dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư, quy trình, thủ tục và chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh để giới thiệu tại Hội nghị đối với 3 khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt gồm KCN Sông Hậu (tại huyện Kế Sách), KCN Đại Ngãi (tại huyện Long Phú), KCN Mỹ Thanh (tại thị xã Vĩnh Châu). Đồng thời, đề xuất tỉnh xem xét biểu dương, khen thưởng cho 09 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đóng góp trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh tại Hội nghị. Cũng nhân dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho các dự án có vốn đầu tư lớn tại khu công nghiệp An Nghiệp và giới thiệu Tập đoàn Millennium Energy (Hoa Kỳ), Tập đoàn Youngone Nam Định (Hàn Quốc) phát biểu tham luận về dự định đầu tư tại tỉnh trong thời gian tới. Ngoài ra theo kế hoạch hoạt động trưng bày bên lề Hội nghị, Ban Quản lý các khu công nghiệp phối hợp Sở ngành bố trí khu trưng bày, giới thiệu mô hình các khu công nghiệp để xúc tiến, kêu gọi đầu tư.

          Đây sẽ là dịp và cơ hội để tỉnh Sóc Trăng quảng bá thông tin, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội, chính sách ưu đãi của tỉnh để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh nhà. Các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được phê duyệt nếu sớm được xúc tiến triển khai tìm được nhà đầu tư kết cấu hạ tầng và đi vào hoạt động sẽ góp phần không nhỏ trong việc giải quyết việc làm, ổn định thu nhập, đời sống của người dân, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá. 

Tổng quan quy hoạch các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đến năm 2020

 

Thanh Thúy - Phòng Kế hoạch tổng hợp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 106
  • Trong tuần: 2 595
  • Tất cả: 824950
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang