No title...
Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 Khối Thi đua các sở, ban, ngành tham mưu và quản lý nhà nước về kinh tế, kỹ thuật (Khối thi đua 3)
          Sáng ngày 09 tháng 4 năm 2021, tại Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng, Khối Thi đua các sở, ban, ngành tham mưu và quản lý nhà nước về kinh tế, kỹ thuật (Khối thi đua 3) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

          Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh (Sở Nội vụ), lãnh đạo các sở, ban, ngành và chuyên viên làm công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị thành viên trong Khối.

          Khối Thi đua 3 theo Quyết định số 819/QĐ-UBND ngày 13/4/2017 của UBND tỉnh Sóc Trăng gồm 09 cơ quan, đơn vị: Sở Xây dựng, Sở Giao thông Vận tải, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công thương, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Ban Quản lý Dự án 1, Ban Quản lý Dự án 2. Năm 2020, Sở Xây dựng làm Trưởng khối, Ban Quản lý các khu công nghiệp làm Phó Trưởng Khối thi đua 3.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết Khối thi đua 3 năm 2020

          Năm 2020, các đơn vị trong Khối thi đua 3 đã đoàn kết, triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương, tỉnh và Bộ, ngành phát động, 100% đơn vị đã tiếp tục duy trì và phát động phong trào thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình của từng cơ quan, đơn vị. Đồng thời tiếp tục thực hiện Phong trào thi đua “cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”; “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; phong trào “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Sóc Trăng lần thứ V và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

          Công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị đã đi vào nề nếp, hoạt động thi đua, khen thưởng có hiệu quả với những thành tích thiết thực, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, đề xuất giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thi đua khen thưởng trong năm 2021. Với kết quả, thành tích đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2020, Khối thống nhất đề nghị trình UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Ban Quản lý Dự án 2, đơn vị dẫn đầu Khối năm 2020 và tặng Bằng khen cho 02 đơn vị gồm Sở Xây dựng và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

          Các đơn vị trong Khối đã tiến hành bầu chọn Ban Quản lý các khu công nghiệp là đơn vị Trưởng Khối và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là đơn vị Phó trưởng Khối năm 2021 và đại diện lãnh đạo các đơn vị tiến hành Ký kết giao ước thi đua năm 2021.

 

Bích Hạnh - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 179
  • Trong tuần: 2 175
  • Tất cả: 824530
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang