No title...
Kết quả hoạt động của Chi đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp năm 2020
          Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 của Đoàn cấp trên, Chi đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp đã nổ lực hoàn thành kế hoạch năm 2020 và được Đoàn cấp trên xếp loại "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ". Đạt được kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy Chi bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và sự hỗ trợ tạo mọi điều kiện của Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp cho Chi đoàn hoạt động.

          Trong năm 2020, Chi đoàn đã tích cực tham gia một số hoạt động chung của nhóm Võ Thị Sáu như: hội thi TCM hưởng ứng Đại hội Đảng bộ tỉnh do Đoàn các cơ quan và doanh nghiệp tổ chức (đạt giải nhất), công trình thanh niên, hè tình nguyện, tháng thanh niên, về nguồn, tham gia kỳ nghỉ Hồng tại huyện Cù Lao Dung, tháng công nhân, hỗ trợ người nghèo chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19, tổ chức thăm quà tặng quà trung thu cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Mặt khác, Chi đoàn đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức tặng quà cho thiếu nhi là con của đoàn viên trong các dịp Lễ, Tết.

Tháng công nhân (gian hàng 0 đồng)

          Ngoài ra, trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Chi đoàn đã phát động 100% đoàn viên tham gia khai báo y tế qua mạng, cài đặt và sử dụng phần mềm Bluezone, Chi đoàn còn thường xuyên cập nhật các tin tức về dịch bệnh Covid-19 và triển khai đến toàn thể đoàn viên các văn bản chỉ đạo của Trung ương, UBND tỉnh về tình hình và các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

 

Minh Mẫn - Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp
Thông báo mới








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 123
  • Trong tuần: 894
  • Tất cả: 823249
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Chung nhan Tin Nhiem Mang